วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ร้อยไหมก้างปลา ดึงยกแก้มด้วยไหมก้างปลา ดึงหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด แก้ปัญหาแก้มหย่อนคล้อยเห็นผลทันที



ร้อยไหมก้างปลา ดึงยกแก้มด้วยไหมก้างปลา ดึงหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด แก้ปัญหาแก้มหย่อนคล้อยเห็นผลทันที การดึกยกแก้มด้วยไหมก้างปลา(barb pdo)เป็นวิธีที่นิยมมากในปัจจุบัน ทำง่าย สะดวก และไม่ต้องพักฟื้นหลังทำ ผลจากแรงดึงของไหมจะอยู่ได้นาน3-8เดือน ส่วนผลจากการสร้างคอลลาเจนผิวจะอยู่ได้นานกว่านั้นมาก และเพื่อให้เกิดการสร้างคอลลาเจนผิวมีมากขึ้นจึงควรร้อยไหมเพิ่มในช่วง3-6เดือน โดยปกติการร้อยไหมก้างปลาจะไม่มีผลข้างเคียงรุนแรงให้ต้องกังวลหากทำโดยแพทย์ที่มีความรู้และประสบการณ์มากเพียงพอ การร้อยไหมสามารถปรับโครงหน้าให้เรียวขึ้น และจะกระตุ้นเซลล์ ที่สร้างเส้นใยคอลลาเจนให้มาพันรอบแนวเส้นไหม ซึ่งทำให้ผิวมีการดึงรั้ง ตึงกระชับมากขึ้น
✔️ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ✔️ ไหมก้างปลาใช้ของแท้ ผ่านมาตรฐาน อย. ✔️ ปรึกษาฟรี ✔️ คุณหมอมีประสบการณ์ร้อยไหมมากกว่า 15 ปี ✔️ ติดตามผลหลังทำอย่างต่อเนื่อง ✔️ ปรึกษาการปรับหน้าเรียว Line:@rukkhunclinic คุณหมอตอบเองทุกเคส >> https://line.me/R/ti/p/%40rukkhunclinic
📞 สามารถโทรนัดหมายหรือสอบถามเพิ่มได้ที่ 02-9346185
สามารถชมคลิปอื่นๆทางช่อง youtube https://www.youtube.com/channel/UC2S5Ir9KgAqxN8PnTZHP49g
เยี่ยมชมเวปไซต์หลัก www.rukkhunclinic.com
#ฉีดโบท็อก#ฉีดโบท็อก #โบท็อก#โบท็อก #สลายไขมัน#สลายไขมัน #ฉีดสลายไขมันหน้า#ฉีดสลายไขมันหน้า #ร้อยไหม#ร้อยไหม #ร้อยไหมยกกระชับ#ร้อยไหมยกกระชับ #โปรโมชั่น#โปรโมชั่น #รักษ์คุณคลินิก#รักษ์คุณคลินิก #ปรับรูปหน้าเรียว#ปรับรูปหน้าเรียว #โปรแกรมหน้าเรียวดูน้อยลง#โปรแกรมหน้าเรียวดูน้อยลง #รีวิวร้อยไหมก้างปลา#รีวิวร้อยไหมก้างปลา

โปรไฟลุก ยกกระชับแก้มด้วยเทอร์มาจเกาหลี

  โปรไฟลุกยกกระชับแก้มด้วยเทอร์มาจเกาหลี 300 ชอต 3,000 บาท จองโปรโมชั่นหรือ ปรึกษาเพิ่มเติม *อินบ๊อกให้หมอมาได้เลย หรือ ID Line:@rukkhuncl...