วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2562

การฉีดโบท็อกลดการยิ้มเห็นเหงือก รักษ์คุณคลินิก




กล้ามเนื้อที่มีผลต่อการยิ้มเห็นเหงือก กล้ามเนื้อในการยิ้ม สาเหตุ ที่บางคนยิ้มแล้วเห็นเหงือก หรือ เหงือกล้น และวิธีแก้ปัญหาการยิ้มเห็นเหงือก ด้วยโบท็อก กล้ามเนื้อที่มีผลต่อการยิ้มได้แก่
1.Depressor septi -กล้ามเนื้อมัดนี้จะดึงจากปลายจมูกเข้ามาหาริมฝีปากส่วนตรงกลางเวลายิ้มปลายจมูกจะงุ้มลงนิดๆ
2.Levator labii superioris -กล้ามเนื้อกลุ่มนี้จะอยู่ด้านข้างจมูก เมื่อกล้ามเนื้อกลุ่มนี้หดตัว จะดึงด้านข้างริมฝีปากขึ้นไปทำให้เกิดรอยยิ้มตรงริ้มฝีปาก
3.Levator anguli oris -กล้ามเนื้อกลุ่มนี้จะอยู่ถัดออกมาจาก Levator labii superioris ทำหน้าที่ดึงมุมริมฝีปากขึ้นไป ทำให้เกิดรอยยิ้มตรงมุมริมฝีปาก
4.Zygomaticus minor -กล้ามเนื้อกลุ่มนี้จะอยู่ถัดออกมาจาก Levator anguli oris ทำหน้าที่ดึงบริเวณมุมปากเข้าไปหาโหนกแก้ม
5.Zygomaticus major - กล้ามเนื้อกลุ่มนี้จะอยู่ถัดออกมาจาก Zygomaticus minor ทำหน้าที่ดึงบริเวณมุมปากเข้าไปหาโหนกแก้มเหมือนกับ กลุ่มกล้ามเนื้อZygomaticus minor
6.Risorius -- กล้ามเนื้อกลุ่มนี้จะอยู่ถัดออกมาจาก Zygomaticus major ทำหน้าที่ดึงบริเวณมุมปากเข้าไปหาหู เมื่อกล้ามเนื้อทั้ง 6 กลุ่มจะมีแนวการดึงของแต่ละกลุ่มนั้นชัดเจน เมื่อกล้ามเนื้อทำงานพร้อมกันจะทำให้เกิดการยิ้ม
ในกรณีที่ยิ้มเห็นเหงือกเยอะ การฉีดโบท๊อกจะช่วยแก้ไขได้ แพทย์จะทำการฉีดโบท็อกเข้าไปในกลุ่มกล้ามเนื้อที่ 1 กับ2 และถ้ายังยิ้มเห็นเหงือกอยู่ก็จะอาจจะฉีดโบท็อกเข้าไปในกลุ่มที่ 3 ด้วย ส่วนกลุ่มกล้ามเนื้อกลุ่มที่ 4และ5 แพทย์จะหลีกเลี่ยงในการทำเพราะอาจจะทำให้คนไข้ยิ้มไม่ได้ ส่วนกล้ามเนื้อส่วนที่ 6 แพทย์จะไม่ยุ่งกับกล้ามเนื้อส่วนนี้เลยเพราะจะทำให้คนไข้เกิดการยิ้มเบี้ยวอย่างชัดเจน
การฉีดโบทูลินั่มท๊อกซินลดการยิ้มเห็นเหงือกก็หนึ่งวิธีทางเลือกในการลดปัญหาการยิ้มเห็นเหงือกสามารถทำได้ง่าย สะดวกรวดเร็ว และไม่ต้องพักพื้น
ช่องทางติดต่อ..รักษ์คุณ คลินิก สาขาโลตัส ทาวน์อินทาวน์ โทร. 02-9346185,0863551067 Facebook : https://www.facebook.com/rukkhunclinic/
Website : www.rukkhunclinic.com Fanpage : www.facebook.com/rukkhunclinic Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2S5Ir9KgAqxN8PnTZHP49g?view_as=subscriber
ID Line : @rukkhunclinic
TAG:ฉีดโบท็อก ฉีดโบท็อกลดยิ้มเห็นเหงือก ฉีดโบท็อกยิ้มเหงือกล้น ฉีดโบท็อกยิ้มเยอะ ฉีดโบท็อกคลายกล้ามเนื้อ ฉีดโบท็อกราคา เหงือกล้น ฉีดโบท็อกลดการยิ้มเห็นเหงือกที่ไหนดี การฉีดโบท็อก ฉีดโบท็อกรักษ์คุณคลินิก, ยิ้มเห็นเหงือก , เหงือกล้น ,ฉีดโบ

โปรไฟลุก ยกกระชับแก้มด้วยเทอร์มาจเกาหลี

  โปรไฟลุกยกกระชับแก้มด้วยเทอร์มาจเกาหลี 300 ชอต 3,000 บาท จองโปรโมชั่นหรือ ปรึกษาเพิ่มเติม *อินบ๊อกให้หมอมาได้เลย หรือ ID Line:@rukkhuncl...