วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

Growth factor ฟื้นฟูเซลล์ผิวหน้าที่เสื่อมสภาพ

Growth factor ฟื้นฟูเซลล์ผิวหน้าที่เสื่อมสภาพ

BCC Serum ประกอบด้วย โกรทแฟคเตอร์ หลายชนิดซึ่งเป็นสารโปรตีนมีฤทธิ์กระตุ้นให้เซลล์ของร่างกายเจริญเติบโดย BCC Serum ประกอบด้วย Growth factors หลายชนิดได้แก่


Main Components of BCC Serum


- PDGF (Platelet derived growth factor)


- Basic FGF (Fibroblast growth factor )


- KGF (Keratinocyte growth factor)


- TGF betal (Transforming growth factor)


- HGF (Hepatocyte growth factor)


- VEGF (Vascu;ar endothelial growth factor)


- Collagen , Fibronestin


- SOD (Superoxide dismutase)

  ซึ่ง Growth factors เหล่านี้จะช่วยให้เซลล์ผิวหนังเจริญเติบโต เพิ่มเส้นใยอิลาสติน ไฟโบรบลาส คอลลาเจน และกระตุ้นสร้างหลอดเลือดใหม่ในชั้นผิวหนัง ช่วยฟื้นฟูผิวหนังที่เสื่อมสภาพให้กลับมาสดใสขึ้น ผิวหนังหนาขึ้น ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวยย่นเล็กๆที่เกิดจากผิวหนังเสื่อมสภาพให้ลดน้อยลง และยังช่วยเร่งการหายของแผลให้ดีขึ้น   นอกจากนี้โกรทแฟคเตอร์ยังมีฤทธิ์ยับยังการสร้างเม็ดสีที่ผิดปกติอันเกิดจากแสงแดด และยังช่วยให้ฝ้ากระ จุดด่างดำจางลงได้อย่างชัดเจน 

ประโยชน์ของ Growth Factors ด้านความงาม 

1. Growth Factors ช่วยฟื้นฟูผิวหนังที่เสื่อมสภาพให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นผิวหนัง เหมาะกับคนที่มีผิวหนังเสื่อมสภาพผิวแห้งมากๆจนเกิดริ้วรอยเล็กๆบนใบหน้าและลำคอ โดยเฉพาะปัญหาผิวหนังบริเวณใต้ตาที่บาง แห้ง และเสื่อมสภาพ   โกรทแฟคเตอร์จะช่วยให้ผิวหนังใต้ตาชุ่มชื้น ฟูหนาขึ้น และ ลดรอยดำคล้ำใต้ตาได้อย่างชัดเจน 

2.Growth Factors เหมาะกับคนที่มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ โดย Growth Factors มีฤทธิ์ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะเห็นผลหลังทำ 2-3 ครั้ง  

3. Growth Factors ใช้ร่วมในการรักษาหลุมสิว โดย Growth Factor sจะช่วยกระตุ้นการสร้างอิลาสติน ไฟโบรบลาสและคอลลาเจนในชั้นผิวหนังขึ้นมาใหม่  ช่วยให้หลุมสิวตื้นขึ้น ซึ่งสามารถใช้เพิ่มประสิทธิภาพร่วมกับโปรแกรมต่างๆที่ในการรักษาหลุมสิวให้ได้ผลชัดเจนขึ้น 

คำถามที่พบบ่อย

1.โกรทแฟคเตอร์ ทำมาจากอะไร มีความปลอดภัยไหม?

             โกรทแฟคเตอร์ในBCC serum ได้มาจากการเพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์ไขมันของมนุษย์ ผ่านคัดกรองโรคต่างๆตามมาตรฐานทางการแพทย์ และผ่านกระบวนการ Freeze dried technology ตามมาตรฐานสากล จึงมั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัยสูง

2.โกรทแฟคเตอร์เหมาะกับผิวแบบไหนบ้าง?

             โกรทแฟคเตอร์เหมาะกับผิวหน้าที่เสื่อมสภาพ ผิวบางและแห้ง คนที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยหลุมสิว

3.โกรทแฟคเตอร์ต้องทำบ่อยแค่ไหน?

             ในช่วงแรกแนะนำให้ทำทุก 7-10 วัน ต่อเนื่อง 4-6 ครั้ง โดยจะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงหลังทำไปแล้ว 2-3 ครั้งหลังจากนั้นเพื่อความอ่อนเยาว์ของผิวแนะนำทำ1-2ครั้ง/เดือน

4.โปรแกรมโกรทแฟคเตอร์ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่

             โปรแกรมโกรทแฟคเตอร์  คอร์ส 4 ครั้ง 15,000 บาท  

   โกรทแฟคเตอร์สามารถทำร่วมกับโปรแกรมในการดูแลผิวหน้าต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ทั้งการทำเทอร์มาจ อัลเทอร่า ตลอดจนการทำเลเซอร์ต่างได้อีกด้วย สามารถเข้ามาปรึกษาคุณหมอก่อนได้โดยโทรนัดหมาย 02-9346185  เวลา 10:30-20:00 น. เปิดบริการทุกวัน

ฉีด Growth Factor ราคา

จองคิว! เพื่อรับโปรโมชั่นนี้

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทุกวัน

เวลา 10.30 - 20.00 น.

หรือโทร 02-934-6185 , 0863551067

Facebook Rukkhun clinic

ปรึกษาหมออ้วนได้ที่ Line @rukkhunclinic

โปรไฟลุก ยกกระชับแก้มด้วยเทอร์มาจเกาหลี

  โปรไฟลุกยกกระชับแก้มด้วยเทอร์มาจเกาหลี 300 ชอต 3,000 บาท จองโปรโมชั่นหรือ ปรึกษาเพิ่มเติม *อินบ๊อกให้หมอมาได้เลย หรือ ID Line:@rukkhuncl...